3 điểm lưu ý khi thuê xe du lịch

chúng tôi xin được lưu ý tới khách hàng các vấn đề quan trọng như sau.

Thực tế hiện nay cho thấy các doanh nghiệp ngày càng chú trọng chăm lo đời sống tinh thần cán bộ công nhân viên của mình.

Thông qua những chuyến du lịch, nghỉ mát vào các dịp lễ, dịp hè, lãnh đạo doanh nghiệp đã thể hiện được sự quan tâm của mình đối với nhân viên, đồng thời tạo ra môi trường gần gũi làm tăng sự gắn kết trong nội bộ công ty. Xét về mọi mặt thì việc tổ chức kì nghỉ cho nhân viên là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa tích cực.

Visa (Thị thực)

Tuy nhiên, vấn đề công tác chuẩn bị, lên kế hoạch, đặc biệt là nhiệm vụ tìm hiểu lựa chọn đơn vị vận tải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho chuyển du lịch của công ty luôn có những khó khăn nhất định. Để giúp các doanh nghiệp có thể tổ chức kỳ nghỉ thuận lợi và thành công, nhất là tìm được phương tiện phù hợp với những yêu cầu cụ thể thì trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin được lưu ý tới khách hàng các vấn đề quan trọng như sau.

Thứ nhất:

ngay từ khi có kế hoạch đi nghỉ mát, khách hàng cần tiến hành đặt xe sớm. Điều này không chỉ giúp có được sự chủ động mà còn mang lại lựa chọn đa dạng đối với loại hình phương tiện cũng như đảm bảo giá thành tốt nhất cho công ty.

Hang Rái Ninh Thuận – Điểm đến đẹp với cái tên rất “độc”

Thứ hai:

nếu bạn là người trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ thuê xe du lịch cho công ty thì việc đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê phương tiện là hết sức cần thiết. Mặc dù trên thực tế chưa có bất cứ một qui định nào mang tính chuẩn mực đối với dịch vụ này song về cơ bản thì những thông tin như giấy tờ, hồ sơ, tiền đặt cọc, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới việc đảm bảo an toàn hay đền bù nếu xảy ra sự cố hoặc phát sinh trong quá trình di chuyển luôn phải được qui định một cách rõ ràng.

Đi Đồng Cừu thời gian nào

Đây là vấn đề thuộc về trách nhiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải và trực tiếp ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, do đó với vai trò người đi thuê xe, bạn cần chú ý để tránh thiệt thòi nếu có xảy ra sự cố tranh chấp.

Đọc thêm: Yếu Tố Tạo Nên Một Chuyến Đi Hoàn Hảo

Thứ ba:

là vấn đề chọn loại xe đáp ứng yêu cầu về số lượng người tham gia cũng như đặc thù của địa hình nhằm đảm bảo an toàn và sự thoái mái tối đa cho chuyến du lịch.

Chẳng hạn, nếu công ty bạn lựa chọn nghỉ mát ở địa điểm phải di chuyển qua địa hình gập ghềnh, đồi núi thì những xe số sàn, xe có gầm cao sẽ phù hợp hơn những loại xe gầm thấp, xe số tự động. Không chỉ căn cứ vào số lượng người tham gia để chọn kích cỡ xe, mà còn phải chú ý đến quá trình di chuyển, địa hình để chọn loại xe.

Tất nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có kinh nghiệm trong vấn đề này, do đó, ngay khi kế hoạch nghỉ mát được thông qua với sự cụ thể về số người, địa điểm và lịch trình di chuyển, bạn nên nhờ nhân viên tư vấn của hãng xe mà bạn muốn ký hợp đồng thuê phương tiện hướng dẫn để chọn xe phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *